Thursday, May 21, 2009

காதல்.com

என் இதயக்காதல்

SERVER _ ஏ

உன் இனிய

CLIENT _ எழுதுவது

என் இனிய

OPERATING SYSTEM _மே

உன்னால் இயங்கும்

SYSTEM _எந்தன்

காதல் கஷ்டங்களை விளக்கும்

NOTEPAD... இது!

உன் முதற்பார்வையிலேயே என்னை

SCAN செய்தாய்...

ஆனால்

காதல் VIRUS

என்னைத்தாக்கிவிட்டது,,!

நொடிகளில் கண்களால்

COPY செய்தேன்

உன்னுருவத்தை..!

PASTE செய்தேன்

என் உள்ளத்தில்..!

என் இதய DESKTOP_ல்

உன் முகம்தான்

இப்போது WALLPAPER..!

என் நினைவு

SCREEN SAVER_ல்

உன் பெயர் மட்டுமே

MARQUEE DISPLAY ஆகிறது...

என் ஞாபக FOLDER _ களில்

உன் நினைவு FILE _ கள்

மட்டுமே SAVE ஆகிறது

உன் ஒவ்வொரு

பார்வையிலும்

REFRESH ஆகும்

என் மனம் _ நீ

பார்க்காத நேரங்களில்

ALT+CTRL+DEL _ ஐ

நாடுகிறதே?!

உன் ஒவ்வொரு

அசைவும் GIF!

உன் ஒவ்வொரு

சொல்லும் MP3!

உன் ஒவ்வொரு

தோற்றமும் JPEG!

மொத்தத்தில் நீ

என் காதலின்

IP_ADDRESS..!

நம் இதய

NETWORK-ல்

LOGIN மட்டுமே உண்டு

நம் காதலுக்கு

என்றும் கிடையாது

SHUTDOWN...

1 comments:

said...

மொக்கை

Post a Comment